|

Giới thiệu về dịch vụ việc làm " SONGLONG JOBS CENTER"

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ TRUNG TÂM GIỚI THIỆU VIỆC LÀM SONG LONG
(SONGLONG JOBS CENTER)


Hiện nay Việt Nam đã là thành viên chính thức của WTO, Cơn lốc đầu tư của các tập toàn kinh tế trên khắp thế giới đã dần tiến về Việt Nam rất mạnh mẽ do vậy nhu cầu sử dụng lao động, đặc biệt là lao động có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cao sẽ tăng rất mạnh trong khi nguồn cung hiện nay không thể đáp ứng đủ yêu cầu nhân lực.


Với các doanh nghiệp sử dụng nhiều lao động như dệt may hay da giày, v.v...gặp nhiều khó khăn trong việc tuyển dụng được nhiều lao động ít kỹ năng với mức lương hợp lý. Với các doanh nghiệp khác, vấn đề là tuyển được cán bộ quản lý cao cấp, được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm làm việc. Nhiều khi, trả lương cao mà vẫn không tìm được người phù hợp. Đối với những người có tài năng, tìm được chỗ làm tốt để phát huy đầy đủ tài năng của mình không phải là việc đơn giản."SONGLONG JOBS CENTER" là dịch vụ trực tuyến của MODN( Marketing Online Doanh Nghiệp ), giúp các thành viên và ứng viên có cơ hội tìm được nhau và cùng hợp tác!
Mục đích hoạt động :
SONGLONG JOBS CENTER sẽ là nơi cung cấp tốt dịch vụ tuyển lao động, đặc biệt là các lao động có chuyên môn cao, cho các thành viên cũng như mọi doanh nghiệp có nhu cầu. Mục tiêu trở thành địa chỉ tin cậy cho những người giỏi chuyên môn có nhu cầu tìm việc làm. Thông qua trang web SONGLONG JOBS CENTER, doanh nghiệp có thêm cơ hội quảng bá mạnh mẽ tới đông đảo người truy cập Internet.
Các tiện ích hỗ trợ dành cho thành viên và nhà tuyển dụng :
Xu hướng mới trong lĩnh vực tuyển dụng với việc ngày càng nhiều công ty lựa chọn Internet làm kênh quảng cáo tuyển dụng chính của mình. Dịch vụ Chọn việc 3s ra đời nhằm cung cấp thêm tiện ích trợ giúp các thành viên tìm kiếm được các ứng viên phù hợp, hơn nữa đây chính là kênh quảng bá cho doanh nghiệp. Hiên tại, dịch vụ SONGLONG JOBS CENTER của MODN hiện hoàn toàn miễn phí đăng tin tuyển dụng đối với tất cả các chủ doanh nghiệp.
Riêng đối với thành viên vàng tại SONGLONG JOBS CENTER sẽ được hỗ trợ thêm các tiện ích sau:
• Hỗ trợ quảng bá trong danh sách Nhà tuyển dụng hàng đầu.
• Các thông tin tuyển dụng của thành viên vàng sẽ được ưu tiên hiển thị trước.
• Hỗ trợ quảng bá qua chuyên mục "Gương thành công ".
* Lưu ý: SONGLONG JOBS CENTER có cơ chế thẩm định trước khi nhận đăng tin cho các doanh nghiệp có nhu cầu. Do đó, thông tin tuyển dụng của doanh nghiệp phải có độ tin cậy cao. Tuy nhiên, thông tin tuyển dụng là do SONGLONG JOBS CENTER tự đăng tải và không chịu trách nhiệm trước pháp luật về nội dung liên quan.
Chúng tôi luôn lắng nghe & cải tiến không ngừng để đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp và mong muốn SONGLONG JOBS CENTER thực sự thiết thực và tin cậy. Vì vậy, rất mong nhận được sự sẻ chia, đóng góp nhằm giúp chúng tôi cải tiếnSONGLONG JOBS CENTER sao cho thật: HỮU ÍCH - LINH HOẠT – TIN CẬY VÀ AN TOÀN.
Mọi thông tin liên quan tới trung tâm việc làm SONGLONG JOBS CENTER, xin liên hệ:
Phụ trách : Mr. Mika Nguyễn ( Chịu trách nhiệm điều hành SONGLONG JOBS CENTER)
Di động : 0919.08.3000 YM! : pro_mikanguyen ( Nhanh nhất)
Email: pro_mikanguyen@yahoo.com.vn


Các tin bài liên quan



Bài viết được chia sẻ từ MC Nguyễn Sơn lúc 01:40 với chủ đề . Nếu bạn thích chủ đề này hảy đăng ký đọc tin RSS 2.0. Nhanh và chính xác nhất từ cổng thông tin việc làm Online
|

0 nhận xét for "Giới thiệu về dịch vụ việc làm " SONGLONG JOBS CENTER""

Quý khách vui lòng cho một bình luận giúp chúng tôi hoàn thiện dịch vụ của mình, xin cảm ơn!