|

Quy định bảo mật thông tin trên " SONGLONG JOBS CENTER"

- Xin hãy đọc kỹ bản thoả thuận này trước khi đăng ký tài khoản trên trang tuyển dụng SONGLONG JOBS CENTER để được sử dụng các dịch vụ do chúng tôi cung cấp.
- Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến việc đăng ký đăng tin tuyển dụng và tìm việc, xin hãy liên lạc với chúng tôi qua email pro_mikanguyen@yahoo.com.vn hoặc gọi tới số điện thoại 0919.08.3000 để được hỗ trợ.Chỉ cần đăng ký 01 lần, bạn có thể sử dụng tất cả các dịch vụ do SONGLONG JOBS CENTER cung cấp.

- Khi đồng ý đăng ký dịch vụ trên trang SONGLONG JOBS CENTER, người sử dụng chấp nhận chịu sự ràng buộc của các điều khoản sau:
1. Tài khoản và thông tin chủ tài khoản :

Để sử dụng các dịch vụ, người sử dụng cần phải đăng ký tài khoản và các thông tin về chủ sở hữu là nhà tuyển dụng hoặc người tìm việc. Tài khoản của người sử dụng sẽ được ghi nhận và bảo lưu vĩnh viễn khi hết hợp đồng.Tên tài khoản (gồm các ký tự bảng chữ cái tiếng Anh, chữ số, dấu gạch dưới). Khi đăng ký, bạn phải cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin về tên tuổi, địa chỉ, điện thoại, số CMND…. Việc đăng ký thông tin chính xác sẽ tạo điều kiện cho SONGLONG JOBS CENTER bảo vệ quyền lợi chính đáng của chủ tài khoản khi phát sinh những rủi ro, tổn thất trong quá trình sử dụng. Các trường hợp điền thiếu thông tin hoặc thông tin sai sự thật sẽ không được xem xét. Người sử dụng phải tự đảm bảo rằng những thông tin mình cần đăng ký là chính xác.

2. Cam kết của người sử dụng:
Nhằm xây dựng một trang web tuyển dụng và tìm việc làm hiệu quả tin cậy xin quý khách vui lòng tuân theo các quy định sau :• Không Xâm phạm mã nguồn hoặc có hành vi tìm cách xâm phạm mã nguồn trang web SONGLONG JOBS CENTER.
• Không sử dụng các công cụ làm thay đổi thông tin thành viên trên SONGLONG JOBS CENTER
• Không phát tán và truyền bá thông tin bất hợp pháp, lừa gạt, bôi nhọ, sỉ nhục, tục tĩu, khiêu dâm, xúc phạm, đe dọa, lăng mạ, thù hận, kích động… hoặc trái với chuẩn mực đạo đức chung của xã hội.
• Không gửi thông tin quảng cáo, thư dây chuyền hay bất kỳ dạng liên lạc có mục đích thương mại.
Quy định bảo mật quan trọng cần xem chi tiết :
Nhằm đảm bảo sự an toàn của hệ thống tuyển dụng trực tuyến SONGLONG JOBS CENTER và thông tin cá nhân của Quí khách (khách tham quan, ứng viên, nhà tuyển dụng…), SONGLONG JOBS CENTERđưa ra những quy định bảo mật dưới đây.

1. Đối với các Ứng viên:
Hệ thống tuyển dụng trực tuyến SONGLONG JOBS CENTER cam kết chỉ sử dụng thông tin đăng kí vào hệ thống cho mục đích tuyển dụng, đồng thời cam kết giữ bảo mật đối với những thông tin mà bạn không muốn công khai.
Chúng tôi chỉ cung cấp dịch vụ đăng tin vào hệ thống mà bạn đã đăng kí tuyến dụng/xin việc chậm nhất trong vòng 24 tiếng.

2. Đối với các Nhà tuyển dụng:
Hệ thống tuyển dụng trực tuyến SONGLONG JOBS CENTER cam kết chỉ sử dụng thông tin đăng kí vào hệ thống cho mục đích tuyển dụng, đồng thời cam kết giữ bảo mật đối với những thông tin mà bạn không muốn công khai.


3. Bản quyền website:

Trang tuyển dụng trực tuyến SONGLONG JOBS CENTER thuộc bản quyền của trung tâm Marketing Online Việt Nam.
Khi sử dụng lại các nội dung bao gồm: hình ảnh, bài viết, tư liệu… thuộc quyền sở hữu của SONGLONG JOBS CENTER cần ghi rõ “ Tham khảo từ SONGLONG JOBS CENTER” .

Mr . Mika Nguyễn ( Quản trị và điều hành trang thông tin cộng đồng SONGLONG JOBS CENTER)

Các tin bài liên quan



Bài viết được chia sẻ từ MC Nguyễn Sơn lúc 01:40 với chủ đề . Nếu bạn thích chủ đề này hảy đăng ký đọc tin RSS 2.0. Nhanh và chính xác nhất từ cổng thông tin việc làm Online
|

0 nhận xét for "Quy định bảo mật thông tin trên " SONGLONG JOBS CENTER""

Quý khách vui lòng cho một bình luận giúp chúng tôi hoàn thiện dịch vụ của mình, xin cảm ơn!